Leita í fréttum mbl.is

...The saga continues / .. Áfram heldur sagan

I woke up this morning by the sound of my daughters voice " Dad I want breakfast".  I pulled my self out of bed and made breakfast for us all.  I even decided much to my wifes amazement to bake Croissant’s for breakfast.  She has told me some times that I am as romantic as a brick.  I surprised her by bringing breakfast to bed ( one point ) and baking Croissant (*tji zing* one point again).  Not bad getting freshly baked Croissant to bed.  Two points for me yeah!!!

Afterwards I drove our little princess to her ballet lesson.  While she was doing her thing I decided to pamper our car a little bit.  Clean in side out.

Some times I amaze my self even though I can be as stubborn as a log some time and act as the dad in "According to Jim" show.  And I found out that I still can be a little romantic some times.

--------------------------------------------------------------------------

Ég vaknaði snemma í morgun við hljóð.  Röddin hennar ástrósar braust í gegnum draumhúmið.  ´”Pabbi ég vil fá morgun mat”.  Ég ákvað að búa til morgun mat handa familíunni.  Ákvað að baka Croissiant fyrir okkur.   Hulda hefur stundum sagt mér að ég sé jafn rómantískur og múrsteinn.  Ákvað að leiðrétta þann misskilning og koma og vinna mér inn nokkra rómó punkta.    Kom henni á óvart með því að koma með morgunmat í rúmið (eitt stig þar) og bakaði Croissiant.  Ekki slæmt að fá ný bakað bakkelsi í rúmið.  Tvö stig fyrir mig. 

Eftir á keyrði ég prinsessuna í ballett tíma.  Notaði tímann til að gefa bílnum smá dekur.  Þrifinn að innann og utan.  Stundum kem ég sjálfum mér á óvart með frammistöðu þó svo að ég geti verið jafn þrjóskur og trjádrumbur og láti eins og pabbinn í „According to Jim“.   

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég

Viðar Þór Marísson
Viðar Þór Marísson

 

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband