16.11.2007 | 03:39
Boeing verksmiðjan / Boeing factory
Jæja hef ekki nennt að blogga mikið. Það hefur verið mikil keyrsal á námskeiðinu. Verkfræðingarnir sem að eru með mér á námskeiðinu segja að það sé í raun búið að þjappa saman aðalatriðum sem að þeir lærðu á 4 árum í 2ja vikna námskeið. Hef lært mikið og skil mikið meira af smáatriðunium sem að eiga við um flug verkfræði og góð uppfrifjum í stæðfræði. Vasareiknirinn hefur í raun verið mín hægri hönd á þessu námskeiði því að já í útreikningum flugeðlisfræðinnar. Í afkastagetu fræða eru Boeing menn snillingar enda er til þess ætlast. Ég fór í BOEING VERKSMIÐJURNAR!!! Vá ég var frá mér numinn. Þessi túr sem að við fórum í er ekki fyrir almenning. Almenningur fær aðeins að fara upp á útsýnispall í miðju verksmiðjunnar. En við fórum í göngu ferð um verksmiðjugólfið, fengum að fylgjast með samsetningu vélanna, handleika flugvéla hluti og já sjá nýju B787 vélina sem að er í framleiðslu. Þetta var 3 tíma göngu ferð enda er þetta ein stærsta bygging heims eins og ég hef fyrr nefnt. Sankallað æfintýri sem að fellur seint í gleymsku. Skrapp í " Mallið" hér í Seattle sem að er með stærri verslunmiðstöðvum á tja á efrópskan mælikvarða. Tók strætó sem að tók um 1 tíma. En ég tók ekki réttan strætó þar sem að þessi byrjar á að þræða háskólahverfið og þræða úthverfin. Spurði til vegar á leiðinni til baka og þá tók ferðin 10 mínútur. Borgar sig að fá réttar upplýsingar. Fékk sumsé ekki réttar leiðbeiningar fyrst en allt fór vel að lokum. Námskeiðið endar á morgun en ég er byrjaður að pakka. Er að fara á eftir með fólkinu á námskeiðinu á Blues bar á eftir þar sem að við ætlum að eiga góða kvöldstund. I have not been a active blogger the last few days. Have been to busy at the course. The engineers that are with me on the class tell me that their 4 year studys on aerodinamics in university have been compressed to two week course. I under stand more of the fundamentals to much deeper level than I have ever done in aerodynamics and the fundamentals of engineering. My calculator has been my best buddy in class as the aerodynamic calculations and performance calculations. The Boeing instructors are all specialists in their field as you would expect from them.Our class was invited for a VIP tour of the BOEING FACTORY in Everett Seattle. I was deeply impressed by the size and volume of their building. Impressive to see these airplanes being assembled. We where allowed to walk on the factory floor. Normal guests do not get to do that i.e. general public. We also got to see the 787 from an observation deck as security on that work area was restricted. Pretty impressive I may say. This was an adventure that I will not forges so easily. I went to the Mall in Seattle. And I decided to g by bus after getting instructions. The instructions where not right as a bus ride that should take 15 minutes took over an hour. Well I got a sight seeing tour instead. On the return I caught the right bus to the hotel and it took only 10 minutes.The course ends to morrow and I have started to pack my bags. Later this evening I am going to a live blues bar with my collages from the course.
Eldri færslur
- Nóvember 2014
- Október 2014
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
- Janúar 2007
- Desember 2006
- Nóvember 2006
- September 2006
- Ágúst 2006
Athugasemdir
náttla spenntur að komast heim til að knúsa dóttirina
Margrét M, 16.11.2007 kl. 08:52
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.