Leita í fréttum mbl.is

Austur Evro Vision

 

Sá forkeppnina í gær.  Eiríkur rauði var landi og þjóð til sóma.  Við komumst ekki áfram að þessu sinni.  En hvað er að?  Jú þetta er orðið gamalt þ.e.a.s. Eurovision, orðin gömul lumma að mér finnst.  Komnar einhverjar tvær keppnir þ.e.a.s. þar sem að kosið er í gegnum síma og svo kosið aftur í gegnum síma í “Aðalkeppninni”.  Núna verða ég bara að segja að þarna er ekki líðræðisleg kosning heldur RÚSSNESK kosning þar sem að fjöldin ræður.  Jú Austantjaldslöndin hafa tekið völdin.  Allir rússarnir og aðrir frá Fjarskanistan og Langtíburtistan hafa eytt síðustu rúbblunum sínum í Eurovision atkvæði fyrir nágranna sína í staðinn fyrir að kaupa sér Vodka.  Svona er nú það.  Og þar dó það.  Evróvísion varð Austur Evróvison. 

 

Það eru kostningar á morgunn það eina sem að ég veit er að ég ætla að kjósa rétt. 

Ég vil minna á neðangreinda síðu fyrir þá sem að eru óákveðnir.

 

 

http://xhvad.bifrost.is

 

Ég er annars mikið búinn að vera að hugsa um stelpuna sem að hvarf á Spáni Madeleine McCann.  Þetta snertir mann sértaklega vegna þess að ég á eina 3ja ára prinsessu sjálfur.  Þetta sannar enn einu sinni hvað ég er ríkur.Ég á heilbrigt fallegt barn veit um fátt annað sem að gæti verið verðmætara.

 

 

IMG_20070426_3193

 

Ástrós Erla mín


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Maður getur ekki ýmindað sér kvölina sem foreldrarnir eru að ganga í gegn um, að dóttirin sé numin svona á brott.  En það er eitt sem ér er að spá í !hvað voru foreldrarnir að gera á nálægum veitingastað ? ég myndi ekki þora að fara frá mínum börnum þó að þau væru sofnuð, vonandi fynnst barnið heilt á húfi

Kristberg Snjólfsson, 14.5.2007 kl. 08:34

2 Smámynd: Margrét M

svo ekki sé minst á af hverju voru þau ekki með barna hlustara 

Margrét M, 14.5.2007 kl. 13:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég

Viðar Þór Marísson
Viðar Þór Marísson

 

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband