Leita í fréttum mbl.is

Heimilsiðnaður og kjallara starfsemi vakin

Með þessi spori hefur æsku þessarar þjóðar verið beitt hugsanlega á glæfrabraut.  Nú vex þeim er stunda neðanjarðar starfsemi er varða vímuefni fiskur um hrygg, þ.e.a.s. landasölu og þess háttar því að ungafólkið hefur ekki lengur efni á léttu víni eða bjór.  Í staðinn er væntanlega leitað á slóðir gamla góða landans og í nammipokann hjá eiturlyfja salanum á horningu því að hann er væntanlega ódýrari heldur en ríkið. því að í mörgum tilfellum leitar ungafólkið annað til að ná sér í áfengi eða vímuefni af ýmsu tagi þegar það er of dýrt að fara í mjólkurbúðina.  Eykur fíkniefna vandan yfirhöfuð.

 Finnst þetta ekki góð leið til að auka tekjur ríkissjóðs heldur þvert í mót mun draga þær saman því fólk er að minnka eða hætta að versla léttvín og bjór.  Léttvín er nýbúið að hækka um 7 prósent og uppúr og svo meira.  Þetta eru rúm 20% + hækkun á stuttum tíma í mörgum tilfellum meira.

Ég játa að ég er nautnaseggur mikill og finnst hófdrykkja léttvína þá sérstaklega rauðvíns lífga uppá tilveruna endrum og eins.  Ekki ætla ég að láta bjóða mér upp á þetta fer frekar hugsanlega útí að búa til mín rauðvín sjálfur á um 400-500 kr per flösku.  Læt mér það frekarduga heldur en sósuvín á 1800kr.

samogon_moonshine_vodka_kit


mbl.is Áfengisgjald hækkað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Ég

Viðar Þór Marísson
Viðar Þór Marísson

 

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband