Leita í fréttum mbl.is

Páskahátiðin 2009

Páskar hafa verið fyrir mér hátíð og frí frá vinnunni ;).  Í ár er fyrir mér dýpri meining.  Við höldum páska af því að við flest eru kristinn og þegar ég var að alast upp voru páskarnir alltaf hátíðarstund og magapína sökum paskaeggja kjamms.  Þessi tími er líka raunveruleg hvíld frá kreppunni og svartsýnis tali.  Þessi tími er dýrmætur til að tengjast því sem að okkur þykir vænt um, fjölskildu okkar.  Ég horfi á þessa páska með öðrum augum heldur en velgjulega undanarin ár.  Á sama hátt og þetta er upprisu hátíð jesú krists horfi ég líka á þetta sem upprisu hátíð úr kreppunni.  Ég horfi á það þannig að öllum vondum veðrum slotar og ef að íslendingar eru á botninum er aðeins ein leið og hún er upp.  Það hafa verið fleiri kreppur ein 1980 ein 1940's ein 1930's og fleiri og fleiri.  Kannski er bara sjokkið eins og fyrir mig og restina af Kókópöffs kynslóðinni sem að hefur ekki upplifað kreppu á fullorðins árum fyrr er að við héldum að við ættum heiminn en komumst að því að heimurinn á okkur eða hefur tekið okkur upp í skuld hvað sem að fólk vill kalla þetta.   Ef að við höfum ekki von um betri tíð höfum við lítið.  Ef að vonin er hinsvegar einhver berst maður til síðasta blóðdropa fyrir betri högum.   Það geri alla vega ég og held að flestir íslendingar séu það harðir af sér að geta staðist þennan storm.  Ef að við gátum í gamladaga siglt yfir atlandshafið á opnum bát í vondum veðrum og holað okkur niður á haunmola norður í "bíb" og lifað af í þúsund ár, þá getum við staðist þetta. Eins og Dorrit músanef sagði "við erum stórasta land í heimi".  Það er okkar styrkur  - harkan.

Í dag er Ástrós Erla 5 ára.  Litla stelpan mín að verða stór .... fer bráðum í skóla. Púff þetta er fljótt að gerast.   Afmælis undirbúningur í fullum gangi.   Kökulyktin fyllir andrúmsloftið. Tilveran spennuþrungin hjá henni Ástrós minni.   Það var ekki síðri spenningur hjá okkur foreldrunum að sjá upplitið á henni í morgun þegar afmælisgjöfin verður afhjúpuð.  Gáfum henni nýtt rúm hátt frá Flexa®.  Prinsessu heimur og rúm saman mjög sniðugt.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég

Viðar Þór Marísson
Viðar Þór Marísson

 

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband