Leita ķ fréttum mbl.is

Veišivika veišinördsins / Fishing week for the fishing geek

Fór aš veiša aftur ķ dag ķ Žingvallavatni.  Fór lķka į sunnudaginn ;0).  Įkvaš aš ljśka frķinu meš stęl og veiša og veiša žar sem aš Hulda er bśin meš frķiš sitt og er farin aš vinna og Įstrós farin į Leikskólann.  hmm I have some time to burn.  Kom meš 3 bleikjur heim į sunnudaginn um 1 1/2 pund.  Žaš gekk heldur betur ķ dag ķ góša vešrinu. Veiddi 10 stk bleikjur.  Hirti bara 5 stk sem aš voru um 2 til 2,5 pund.  Sleppti hinum, gaf žeim lķf svo aš ég geti veitt žį stęrri sķšar.  Konan mķn hśn Hulda var voša įnęgš um daginn žegar frystikistan var tęmd og fjölskyldunni minni bošiš til silunga grillveislu ķ tilefni af žvķ aš Siggi og Magga voru į landinu.  Viti menn kistan er aš verša full aftur.  Hulda į eftir aš lemja mig meš fiskunum ķ fristinum ef aš ég fer ekki aš koma žessu śt aftur.  Fallegur dagur og góšveiši ķ fallegri nįttśru.  Best ķ heimi!

Žingvellir 11 įgśst - 1Žingvellir 11 įgśst - 2

Žingvellir 11 įgśst - 3

-------------------------------------------------------------------------------------------------- 

Fishing week for the fishing geek

I went fly fishing today in lake Thingvallavatn.  I also went Sunday.  I decided that I would spend the rest of my vacation fishing as often as I can as Hulda has started to work after her summer vacation ended an Įstrós is back to Kindergarten.   Hmmm I have some time to burn.   I wonder what I can do?  Fishing yes !!! I came home with 3 trout Sunday.  They ended in the freezer.  They where a bout 1 1/2 pound each. I had better luck to day as I caught 10 trout ( Artic Char).  I only kept the 5 biggest ones that where from 2 to 2,5 pounds. I released the other ones, they whereat where only one pounders. And of course these trout ended in the freezer.  My wife was so happy the other day when we empty’s our freezer of trout couple of weeks as we had a family fishing barbeque as my brother was back from Switzerland and my sister from Spain ( They live abroad).  Well what do you know I have been a bad boy! All the space that was recovered when the freezer was emptied of trout is about to run out.  The freezer I almost full of trout again.  I hope my wife does not hit me with frozen trout as I have blocked the freezer again.   Well this was a beautiful day in good weather ( as good as it gets in Iceland anyway) and beautiful the nature of Thingvellir. 

 

!

Žingvellir 11 įgśst - 1Žingvellir 11 įgśst - 2

Žingvellir 11 įgśst - 3


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Ég

Viðar Þór Marísson
Viðar Þór Marísson

 

 

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband