Leita í fréttum mbl.is

Hala-stjarnan

Já hvað á maður að segja.  Halastjarna yfir íslandi.  Ég fór í göngu túr upp á Hamar hjá Flensborgarskóla þar sem að ég bý nú ekki langt frá. Ég tók með mér þrífót og EOS mynda vélina mína.  Mig langaði að sjá halastjörnu hafði ekki séð svoleiðis fyrirbæri áður ætlaði sko ekki að láta það tækifæri sleppa frá mér.  Ég skoðaði í réttu áttina nema hvað ekkert.  Hún á nefnilega að vera sýnileg til austurs á morgnanna og vesturs í ljósaskiptum á kvöldin. Og ég var orðin frekar vonsvikin eftir korters gláp uppí himininn engin halastjarna.  Ef að einhver hefði labbað rétt hjá mér hefði sá hinn sami hugsað sér að þarna væri á ferðinni ingjaldsfíflið eða einhver álíka hálfviti.  Ég labba bara til baka og þá sé ég eina halastjörnu labba framhjá mér með eiganda sínum þ.e.a.s. stórt hunds skass með upprúllaða rófu og þar á endanum stjarnan.  Ég hugsaði með mér hmm ég sá allavega halastjörnu...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét M

fara á réttum tíma marr

Margrét M, 11.1.2007 kl. 11:06

2 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Veistu nokkuð hvernig áttirnar eru ?   þú veist norður - suður - austur og vestur

Kristberg Snjólfsson, 11.1.2007 kl. 14:36

3 Smámynd: Viðar Þór Marísson

Auðvitað veit ég hverjar áttirnar eru Kiddi , en ég fór á röngum tíma um kl 21

Viðar Þór Marísson, 12.1.2007 kl. 08:24

4 Smámynd: Viðar Þór Marísson

Auðvitað veit ég hverjar áttirnar eru Kiddi , en ég fór á röngum tíma um kl 21

Viðar Þór Marísson, 12.1.2007 kl. 08:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég

Viðar Þór Marísson
Viðar Þór Marísson

 

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband