Leita í fréttum mbl.is

Nú er komið að því...

Jæja, þá er komið að því að við erum að fara til Noregs.
Ég er búin að senda Liv Åse sms og þau bíða spennt eftir því að hitta okkur á morgun í Odda. Fyrir ykkur sem ekki vitið það þá er "tante" Liv Åse föðursystir mín.
Við erum búin að eiga yndislegan tíma hérna í Svíþjóð og það verður erfitt að kveðja á morgun... Meira að segja Moa og Linda áttu erfitt í kvöld þegar þær voru að kveðja okkur. Og ég held að Moa hafi fyrir rest grátið sig í svefn. Þær eru strax farnar að sakna okkar og sérstaklega Ástrósar Erlu sem þær hafa tekið eins og litlu systur og passað eins og sjáaldur augna sinna.
Það hefur okkur fundist alveg stórmerkilegt þar sem Moa er 6 ára og Linda 9 ára. Þær hafa meira að segja lagt það á sig að læra nokkur orð á íslensku til að geta fengið Ástrós Erlu til að koma með sér og annað þvíumlíkt.
En nú er komið að leiðarlokum að þessu sinni.
Við eigum pottþétt eftir að koma aftur og vonandi fyrr en seinna.
Knús og kossar á línuna frá Svíþjóð.
Hulda, Viðar og Ástrós Erla.

 P.S: Næsta færsla verður að öllum líkindum ekki fyrr en um helgina þegar að við verðum í Kristiansand.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hey, hvernig væri að hætta að spenna mig svona upp fyrir minni utanlandsferð ... annars er gaman að sjá að þið skemmtið ykkur, bið að heilsa öllum og þá sérstaklega Ástrós. Farið vel með íbúðina hans Nils!!! Ég ætla ekki að búa í einhverri ruslakompu ef þið leggið hana í rúst.

Sjáumst,
með bestu kveðjum frá klakanum,

Elli.

ElliBox (IP-tala skráð) 6.7.2007 kl. 15:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég

Viðar Þór Marísson
Viðar Þór Marísson

 

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband