Leita í fréttum mbl.is

Jóla álfurinn minn / My Christmas elf

Mig langaði að deila með ykkur jóla álfinum mínum.  Það er hún dóttir mín hún Ástrós.  Hún er alger jóla álfur.  Hún er 3ja og hálfs árs. Það eru sunginn jólalög allan daginn (kann texta af öllu þarf bara að heyra það 1-2 sinnum).  Ég veit að allir krakkar elska jólin (þ.e.a.s. ef að þau fá að upplifa jól).  Hún Ástrós t.d. hleypur upp í rúm liggur við strax eftir mat vegna þess að hún er svo spennt að vita hvað hún fær í skóinn daginn eftir.  Þetta er yndislegt, þetta eykur jólaskapið mitt um 200% að hafa hana trallandi jólalög og að sjá jóla spenningin í henni.  T.d vorum við að kaupa jólagjöf handa mömmu hennar um daginn og hún trallaði þegar við vorum að skoða það sem að var keypt “ég elska jól tralla ralla la”.  Það bræddi alveg búðar konurnar.

Þessi jóla álfur minnir mig á lítinn strák sem að hlakkaði mikið til jólanna þar hann var lítill, sumsé ég.  Ég held að við almennt viljum upplifa til hlökkunina sem að við áttum í okkar þegar við vorum yngri í gegnum börnin okkar.   Ég týndi jólunum í nokkur ár og hafði ekki fundið þau síðan að ég var lítill þar til þessi litli jóla álfur hún dóttir mín kom til sögunnar.  Hér eru nokkrar myndir af jóla álfinum mínum.

 I want to share with you my Christmas elf.  The elf is my daughter Astros.  She is a total Christmas person .  No wonder as she is 3 and ½ years.  She sings Christmas songs all-day long (picks up the lyrics after 1-2 times of listening).  I know all kid’s like Christmas ( i.e. if they get to experience it).  She runs to bed after dinner in a hurry, mainly to wait for Santa (there are 13 in iceland).  This boost my Christmas mood my 200%.  For example we where shopping a gift for her mom and she was singing at the counter in the store “I love Christmas lala.. ralla la” that melted the store clerks heart. This actually remind me of when I was little how she acts.  I think generally we want experience the good feeling we had ad Christmas when we little, that we do as adults through our children.  I had for example lost Christmas and was not a particularly much Christmas person ( apart from when I was little) un til Astros came along.  Here are some photos of my Christmas elf. 

 Ástrós með með bleika jólasveins húfu IMG_20071209_6314Pabbi og ÁstrósOpnum dagatalið 

Jólasveinninn búinn að koma / Santa came last night 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét M

æi já þau eru yndisleg börnin

Margrét M, 17.12.2007 kl. 09:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég

Viðar Þór Marísson
Viðar Þór Marísson

 

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband