Leita í fréttum mbl.is

Ein mynd á dag í 10 daga / Mynd 7

Hér kemur mynd #7.  Þetta er mynd af því dýrmætasta sem að ég hef búið til og er svo heppinn að hafa hjá mér. Það er hún Ástrós Erla mín. Já ég veit að þetta er smá væmið en flest erum við samála um það sama. Börnin eru það sem að skiptir máli gæti hreynlega ekki lifað án hennar. Hún er bráðum að verða 4 ára. Hún er lítil dama sem að er með skoðannir á öllu milli himins og jarðar og hún sættir sig ekki við svarið "af því bara".  Hún segir: "það má ekki svara af því bara".  Enda erum við farin að fá hinar skrýpnustu spurningar eins og "hvað er Guð gamall?" og þess háttar.  Svaka fjör að svara þeim spurningum. Ég reyni að svara eftir bestu getu þessum fróðleiks fúsa einstakling sem að heitir Ástrós Erla.  Afmælið hennar er 10 apríl en ég reikna með að við höldum upp á það þann 12. 

Á Leið inn í Draumaland

Á Leið inn í Draumaland

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét M

bara sæt sko

Margrét M, 13.3.2008 kl. 10:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég

Viðar Þór Marísson
Viðar Þór Marísson

 

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband