Leita í fréttum mbl.is

Nýjar myndir

Búinn að bæta inn nýjum myndum. Þetta er svona best-off albúm.  Annars hef ég lítið að segja svo að það er best að segja sem minnst. Ég er að fara til Lyon í Frakklandi í næstu viku í svona smá námskeiða hald fyrir vinnuna.  Mig hefur alltaf langað til frakklands og núna er rakið ræki færi að nýta sér það.  Annars sér maður voða lítið í svona vinnuferðum annað en hótelið og staðin sem verið er að skoða - vinna á erlendis. Ég hef verið voða latur að blogga undanfarið eða hvað.  Þannig að ég tel þetta sem afrek dagsins að blogga eina færslu. vikurnar líða allt of hratt og mér finnst ég lifa á  miklum hraða.  Skrítið tíminn leið svo hægt þegar ég var í framhaldsskóla og núna Zooom nýr mánuður ný vika líða framhjá á skot stundu. Veistu sumir segja að þetta sé merki þess að ég sé vinnualki en ég ber bara við minnisleysi.  

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét M

zooom einn mánuður liðinn he he þetta er merki þess að þú sért að eldast ,gamli minn . en annars flottar myndir hjá þér ............

Margrét M, 8.11.2006 kl. 13:24

2 Smámynd: Margrét M

er að spuglera sko ..það er ekki alltaf hægt að nota lykilorðið inn á Ástrós .þetta er ferlega furðulegt get ekki notað það í dag t.d. hef oft tekið eftir þessu mjög undarlegt

Margrét M, 9.11.2006 kl. 13:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég

Viðar Þór Marísson
Viðar Þór Marísson

 

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband