Leita í fréttum mbl.is

Þegar ég vaknaði um morguninn .... (lalaralla la)

Þegar ég vaknaði í morgunn var allt í snjó. Það fyrsta sem að ég hugsaði "eru þetta tæknileg mistök".  Ég blikkaði aftur augunum ó nei þetta vor ekki tæknileg mistök heldur al íslenskur vetur.  Hmmm allt í snjó kallt myrkur.  Aftur í rúmið og segja síðan upphátt "Ahhh hvað koddinn minn er mjúkur".  Ástrós var í pössun hjá ömmu og afa svaka fjör hjá henni.  Við fengum foreldrafrí sem að var notað til að framkvæma mjög hættulega aðgerð. Hluta af jólahreingerningu.  Já hættuleg að því leiti að skíturinn upp á eldhússkáp var vægast sagt ullabjakk sem að gat skemmt matarlystina hjá Magnúsi og Eyfa ( Úr gömlu spaustofunni).  Við lifðum það af og svo tók við jólabakstur og gestamótaka á Hófí og Sigga sem að gerði daginn bara ánæjulegan.  Ég manaði mig upp í það að fara út og moka snjó af bílastæðinu eins og mér einum er lagði ( en ekki nágrönnum mínum).  Nágrannar mínir vita ekki hvað skófla er, æi þú veist svona prik sem að er með blöðku framan á sem að hægt er m.a. að nota til að hreinsa snjó. Ég get einn farið inn og út úr mínu bílastæði en ekki þeir "nana na na búbú", þar sem að þeir nenntu ekki að moka.  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét M

Góða ferð

Margrét M, 22.11.2006 kl. 11:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég

Viðar Þór Marísson
Viðar Þór Marísson

 

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband