Leita í fréttum mbl.is

Steiktur dagur 26°C

sunburn 

Er ennþá í sumarfríi og skellti mér á staðeinn er við Þingvelli er kenndur.  Það var heitt og ég var að veiða þarna í 26°C hita.   Þar sem að frekar mikið endurkast er frá vatninu er ég á litinn eins og rauður Mahogny viður.  Já er frekar sólbrunnin í framan og á handleggjunum.  Ég var á tímabili að spá í að veiða ber að ofan í völunum ofan í vatninu en sem betur fer sleppti ég því því að þá væri ég með skrítið sólbrunafar á kroppnum.   Veiddi annars mikið einverja 10+ eins punda fiska og fjórar blekjur sem að voru um 2 pund.

Ástrós er kominn í leikskólan aftur og enda búin að sakna vinkvenna sinna úr leikskólum.  N.b hún brennur ekkert úti í sólinni verður bara brún.  Þetta er svindl. þar sem að ég verð bara eins og humar.

Við ætlum í útilegu um helgina.  Förum vestur á land og ætlum að tjalda í sveita sælunni í góðaveðrinu sem að verið er að spá.  Ástrós er mikil útilegu stelpa og finnst þetta allt mjög spennandi.

camping 

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

frá blog.is

Bilun varð í gærkvöldi í diskastæðu blog.is, en á þeirri stæðu, sem er röð tölvudiska, eru geymdar myndir, lög og myndskeið bloggara auk ýmissa stillinga varðandi útlit blogga. Á meðan viðgerðarmenn glíma við bilunina hefur bloggið verið opnað að hluta, en hægt er að lesa textann í bloggfærslum sem stendur og sumar myndir birtast.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét M

heldurðu ekkki að við séum að fara í útilegu líka

Margrét M, 30.7.2008 kl. 12:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Ég

Viðar Þór Marísson
Viðar Þór Marísson

 

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband