Leita í fréttum mbl.is

Kreppu heilsa

Við höfum um tvennt að velja í stöðunni í dag ,annað hvort :

(A) Jack-Nicholson-Photograph-C12148072  Eða               (B) super_happy

Ég valdi seinni kostinn "B" í þessu kreppu tali.  Super happy.  Því að annað hvort verður fólk sturlað af að láta trekkja sig upp í gegnum fjölmiðla, banka og annan óþjóða lýð sem að hefur komið því þannig fyrir að þér sortnar fyrir augum þegar þú slysast til að hlusta eða horfa á netmiðla, hlusta á útvarp eða horfa á sjónvarp.  Það gefur bara auga leið að maður myndi sökkva í súran grænan skíta mykju haug og að lokum drukkna í eigin vesæld og skömm útaf því að síndarmennskan er brostin hjá þeim sem skrifuðu bara innistæðu lausa tékka.

Já í þessum aðstæðum er best að stinga hausnum í sandinn allavega þar til eftir jól um ástand lands og þjóðar.  Það er ekkert víst sem að ég get gert í því að ég fæddist íslendingur og að einhverjir asnar út í bæ arðrændu hálfa efrópu meðan að við sváfum.   Þeir sitja víst heima og gráta sig í svefn á hverju kvöldi.  En ekki við hin.  Vildi ekki vera í þeirra stöðu núna.

Dóttir mín bíður samt sem áður eftir jólunum þrátt fyrir þetta ástand á Íslandi.  Og já við höfum það bara ágætt.  Mitt helsta takmark fyrir þessi jól sem að eru frammundan er að gefa litla engilum mínum henni Ástrós Erlu góð jól og áramót.   Mér sýnist að það muni takast all þokkalega þar sem að við stöndum vel að vígi eins og staðan er í dag.  Þannig að ég er glaður og ætla mér að vera eins og Svampur Sveinsson ofur súper jákvæður með framhaldið. 

Það að fyndna við þetta allt saman er að ég er yfirleitt mjög heppinn þegar aðrir eru óheppnir.  T.d. tel ég föstudaginn 13da sem að margir óttast minn happa dag.  Hef alltaf horft á það þannig.  Og viti menn eitthvað jákvætt gerist með það.   Ekki útaf því að ég sé eitthvað heppinn þann dag heldur vegna þess að ég trúi því að eitthvað jákvætt gerist.  Er það ekki málið.

Margir sitja eflaust með sárt ennið eftir fjármálabrunan.  Þá hefði tildæmis verið gott fyrir þann sama að vera góður við þann sem að þú varst að vinna með fyrir neðan þig í virðingar stiganum.  Hvað gerir þú þá?  Ekki öfundsvert að hafa sett ríting í bakið á einhverjum því að þú gætir þurft að biðja þann sama um greiða þegar öll sund eru lokuð.  Því hef ég haft það að leiðarljósi að virða alla sem að ég hitti, starfta með eða kynnist á minni lífsleið.  Því að þegar öllu er á botnin hvolft skiptir viðmót þitt til annara mestu.  Munið þið bara þú komst inn í þennan heim nakinn með ekkert.  Það segir þér hvað?  Jú er það ekki.   Peningar eru ekki allt.  Hinn sanni auður lyggur í hjartanu.

Til dæmis vaknaði ég við það að dóttir mín 4 ára skreið upp í rúm til okkar í morgun og gaf okkur knús.  Þetta knús var mér meira virði heldur en gullforði jarðar.

Auður er afstætt hugtak.  Á íslandi varð auður úr engu t.d. H-landsbankinn og Kappa Fling Fling (KB Bank) auk annars sorps. 

Metum það sem að við höfum - hvort annað.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Ég

Viðar Þór Marísson
Viðar Þór Marísson

 

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband